ขออนุญาตสอบถามขอคำแนะนำค่ะ กรณีผู้สูงอายุมาลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพโดยเลือกรับเป็นเงินสดซึ่ง อปท.ต้องทำการเบิกจ่ายเป็นเงินสดให้ผู้มีสิทธิ โดยมีสิทธิได้รับเดือน มิ.ย.64 ต่อมาในปีงบ 65 ตรวจสอบพบว่าขาดคุณสมบัติที่จะได้รับเบี้ยยังชีพตั้งแต่ปีงบ 64 แต่เงินได้โอนมาที่บัญชีของ อปท แล้วโดยมิได้มีการเบิกจ่ายตั้งแต่เดือน มิ.ย.64 จนถึงปัจจุบัน 1.การคืนเงินที่โอนมาในบัญชีของ อปท.ในส่วนของปีงบ 64 แก่กรมบัญชีกลาง มีแนวทางปฏิบัติอย่างไร 2.การคืนเงินที่โอนมาในบัญชีของ อปท.ในส่วนของปีงบ 65 แก่กรมบัญชีกลาง มีแนวทางปฏิบัติอย่างไร
กรุณาติดต่อที่กองพัฒนาและการส่งเสริมการบริหารงานท้องถิ่น(กพส.) 02-241-9000 ต่อ 2202-3