การจัดหาพัสดุ กรณีการจัดซื้อจัดจ้างป้ายประชาสัมพันธ์รับสมัครรับเลือกตั้ง หรือวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในกิจกรรมรับสมัคร ซึ่งรับสมัครในห้วงวันที่ ๘ - ๑๒ ก.พ.๒๕๖๔ ที่ผ่านมา ในทางปฏิบัติจริง ได้รับป้ายประชาสัมพันธ์และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในกิจกรรมรับสมัครจากผู้ประกอบการเรียบร้อยก่อนวันรับสมัครแล้ว เพียงแต่การบันทึกข้อมูลในระบบEGP ดำเนินการภายหลังวันที่ ๑๒ ก.พ. ๒๕๖๔ จึงทำให้วันที่ในเอกสารที่พิมพ์ออกจากระบบไม่สอดคล้องต่อความเป็นจริง กรณีเช่นนี้ สามารถแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ?
เพื่อความชัดเจน ขอรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-2419049 หากเกี่ยวกับระบบ e-GP สามารถสอบถามได้ที่สำนักงานคลังจังหวัดทุกจังหวัด