ขอเรียนสอบถามว่า ปัจจุบันยังต้องส่งสำเนาประกาศบัญชีรายชื่อที่จำแนกเป็นรายเดือนให้สำนักงานท้องถิ่นจังหวัด/อำเภออยู่หรือไม่ ? (ตาม นส.กรม สถ. ด่วนที่สุด ที่ มท 0891.3/ว1384 ลว.13ก.ค.59 ข้อ 2) ปัจจุบัน อปท. ยังดำเนินการตาม นส. ฉบับดังกล่าวอยู่ เนื่องจากไม่มีหนังสือมายกเลิก จึงขอเรียนสอบถามมาเพื่อปฏิบัติได้อย่างถูกต้องครับ
หากมีการประกาศผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยความพิการประจำปีแล้วก็สามารถดำเนินการตามหนังสือฉบับดังกล่าวได้ หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถประสานได้ที่ 02-2419000 ต่อ 4131-4132