หน่วยงานที่จะขออนุมัติใช้จ่ายเงินสะสมตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๗ และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม มีความจำเป็นหรือไม่ที่จะต้องมอบหมายให้หน่วยงานหนึ่งหน่วยงานใดเป็นผู้รับผิดชอบในการขออนุมัติใช้จ่ายเงินสะสมให้กับทุกส่วนราชการในสังกัดหรือในเมื่อระเบียบฯไม่ได้กำหนดไว้ หากหน่วยงานไหนมีความประสงค์จะใช้จ่ายเงินสะสม ให้หน่วยงานนั้นเป็นผู้ขออนุมัติเอง ไม่ทราบว่าควรดำเนินการตามแนวทางไหนครับ เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการปฏิบัติ
-เป็นเรื่องการบริหารงานภายในของ อปท. เอง -ระเบียบการใช้จ่ายเงินสะสมไม่ได้กำหนดในประเด็นที่ถามไว้