กรณีประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ดำเนินการจนถึงประกาศผู้ชนะแล้ว พบว่ามีข้อความผิดพลาดในเอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างฯ ในส่วนของเอกสารที่กำหนดให้ผู้เสนอราคาส่งตามข้อ 3.2 คือ"หนังสือรับรองผลงาน ไม่เกิน 5 ปี นับจากวันยื่นเอกสาร" (ตามเอกสารที่แนบมา) และมีผู้ร้องเรียนว่าข้อความที่ผิดพลาดนั้นเป็นการกีดกันการเสนอราคาที่เป็นธรรม กรณีเช่นนี้หน่วยงานควรทำอย่างไรคะ
เพื่อให้ได่้คำตอบที่ชัดเจน ติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-2419000 ต่อ 1522, 1524