กรณี อบต.ได้ลงนามในสัญญาจัดซื้อหนังสือพิมพ์กับร้าน นาย ก. มาตั้งแต่ปี 2560 ถึงปัจจุบัน และในปี งบ 63 นาย ก. ได้ทำสัญญากับ อบต.เพื่อส่งหนังสือพิมพ์อีกโดยนำใบจดทะเบียนพานิชย์ใบเดิมมาทำสัญญา แต่ปรากฏว่า ร้าน ก ได้ยกเลิกทะเบียนพานิชย์ไป ตั้งแต่ มิถุนายน 2562 โดยจดทะเบียนพานิชย์ใหม่ เป็นชื่อคนอื่น (คงชื่อร้านเดิม สถาที่ดังอยู่ที่เดิม เพียงแต่เปลี่ยนชื่อ คนจดทะเบียนพานิชย์จากนาย ก.เป็นนาย ข.) จะมีแนวทางแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงในสัญญา หรือยกเลิกสัญญาอย่างไร
เนื่องจากเป็นคำถามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักบริหารการคลังท้องถิ่น (สน.คท.) จึงขอให้สอบถามได้โดยตรง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-241-9045