ขอเรียนสอบถาม เทศบาลได้กันเงินเบิกจ่ายเหลื่อมปี แต่ยังไม่ได้ก่อหนี้ผูกพัน คือ โครงการซ่อมส้รางผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีตฯ โดยวางแผนการดำเนินงานช่วงดือน พ.ค.62 แต่เนื่องจากกองช่าง ได้ประสานขอเปลี่ยนแปลงห้วงแผนการดำเนินงาน จากเดือน พ.ค.-ก.ย.62 เป็นเดือน ม.ค.-ก.ย.63 จึงขอเรียนสอบถามดังนี้ 1.เทศบาลต้องดำเนินการแก้ไขห้วงแผนการดำเนินงานจากเดิม พ.ค.-ก.ย.62 เป็นเดือน ม.ค.-ก.ย.63 หรือไม่ เนื่องจากข้ามปีงบประมาณแล้ว 2.เทศบาลต้องดำเนินการอย่างไรให้ถูกต้องตามระเบียบฯ ขอบคุณค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น(สน.คท.)ผู้รับผิดชอบโดยตรงได้ที่เบอร์ 02-241-9045