ตามหน้งสือกรมส่งเสริมฯ ที่ มท 0808.4/ว297 ลว. 21 ม.ค. 62 เรื่องการจัดทำรายงานสำรวนสินทรัพย์ฯ แจ้งให้ อปท. ดำเนินการ 1. ศึกษาคู่มือฯ 2. จัดประเภทสินทรัพย์ฯ 3.ตีราคา คำนวณค่าเสื่อม ตามหลักเกณฑ์ฯของกรมบัญชีกลาง 4. แก้ไขปรับปรุงข้อมูลฯ และ 5 พิมพ์รายงานฯ อยากทราบว่า อปท. (อบต.) ต้องคิดค่าเสื่อมราคาสินทรัพย์ตามหลักเกณฑ์ของกรมบัญชีกลางหรือไม่คะ
รบกวนโทรติดต่องานระบบบัญชี 022419000 ต่อ 1602