นายกเทศมนตรีมีคำสั่งลงนาม "ให้เลขานุการนายกฯ เป็นผู้ช่วยเหลือนายก ในการกำกับดูแล และการกลั่นกรองปฏิบัติราชการของกองช่าง" อยากทราบว่าในทางปฏิบัติ เลขานุการนายกฯ มีอำนาจ หน้าที่ ในการลงนามในเอกสารราชการหรือไม่ ทั้งในแบบโครงการ บันทึกเสนอเซ็น จนถึงการออกใบอนุญาตก่อสร้าง มีระเบียบข้อไหนรองรับหรือไม่
ได้พิจารณาคำถามแล้ว รายละเอียดปรากฎตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ 15/11/2561