เรียนถามว่า การตั้งข้อบัญญัติต้อง ตั้งแบ่งรายจ่ายเป็นตั้งจ่ายจากเงินรายได้และเงินอุดหนุน หรือเปล่า เพราะเจ้าหน้าที่วิเคราะห์เขาว่าไปอบรมกรมมาว่าไม่ต้องแยกเงินรายได้เงินอุดหนุนแล้ว ดิฉันทำการเงินก็ไม่ได้แยกแต่เวลากรอกรายละเอียดการจ่ายเงินให้ฝ่ายบุคลากรเพื่อบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายเขาให้แยก รายจ่ายจริงทั้งหมดไม่รวมเงินอุดหนุน และ รายจ่ายจริงรวมเงินอุดหนุน ก็เลยกรอกเอกสารไม่ได้ อยากได้คำตอบสรุปว่ามีหนังสือยืนยันไหมว่าไม่ต้องแยกเงินรายได้เงินอุดหนุน/ขอบคุณค่ะ
ไม่ต้องแยก