สายตรง สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

  • CC063428

    การจัดซื้อจัดจ้าง

  • สอบถามหน่วยงาน > สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น

รบกวนขอคำปรึกษาค่ะ 1. ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างแลแะการบริหารพัสดุภาครัฐ หมวด1 หน้า7 ส่วนที่ 7 การจัดทำบันทึกรายงานผลการพิจารณา หมายถึง การรวบรวมเอกสารจัดซื้อจัดจ้างแต่ละครั้งเอาไว้ใช่หรือเปล่าคะ ถ้าไม่ใช่ต้องดำเนินการอย่างไรคะ 2. หมวด 2 หน้า 8 ส่วนที่ 2 กระบวนการซื้อหรือจ้าง ข้อ 21 หมายถึงต้องแต่งตั้งคณะกรรมการหรือจะให้เจ้าหน้าที่หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งรับผิดชอบการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุนั้นทุกครั้ง อย่างกรณีจ้างวงเงินเล็กน้อยก็ต้องทำถูกต้องมั้ยคะ เช่น จ้างซ่อมแอร์วงเงิน 800 บาทก็ต้องให้เจ้าหน้าที่หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ รวมถึงกำหนดหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกข้อเสนอด้วยใช่มั้ยคะ 3.พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพััสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 มาตรา 61 กรณีเป็นคณะกรรมการใช่ตามระเบียบกระทรวงการคลังหน้า 10 ข้อ 25 หรือเปล่าคะ ถ้าใช่กรณีแต่งตั้งเจ้าหน้าที่คนใดคนหนึ่งเป็นในส่วนของลักษณะไหน อย่างไรคะ รบกวนด้วยนะคะ

ถามโดย : maliwonkhunkaew ( ้ีhua.kok@hotmail.com )  IP 61.19.xxx.xxx  [ วันที่ 19/10/2560 เวลา 09:36 ]

คำตอบจากเจ้าหน้าที่

รบกวนประสาน จนท เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ 022419000 ต่อ 1522-23-24

ตอบโดย : สน.คท. ประสานโดย : สน.คท. ( 02-241-9000 ต่อ 1503-4 ) [ วันที่ 24/10/2560 เวลา 13:04 ]