ด้วย อบต.ได้รับการโอน(ย้าย)ทหารเรือมาในตำแหน่งเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 แต่หนังสือคำสั่งย้ายจากทหารยังไม่ออกมา จึงไม่ได้จัดทำฎีกาเบิกจ่าย จนระยะเวลาล่วงเลยมาจนถึง พ.ศ.2560 ในวันที่่ 12 มกราคม 2560 คำสั่งให้โอน(ย้าย)ของพนักงานรายดังกล่าวมาถึง อบต. และเจ้าพนักงานส่วนตำบลรายดังกล่าวจึงขออนุมัติเบิกค่าขนย้ายสิ่งของส่วนตัวในการเดินทางมาราชการประจำสำนักงานใหม่ย้อนหลังตั้งแต่วันที่โอน(ย้าย)มา อบต. ในปีงบประมาณ 2560 จึงขอถามว่าพนักงานส่วนตำบลรายดังกล่าว สามารถเบิกค่าขนย้ายสิ่งของส่วนตัวย้นหลังได้หรือไม่
เนื่องจากเป็นคำถามที่เกี่ยวข้องกับระเบียบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของสำนักบริหารการคลังท้องถิ่น (สน.คท.) จึงขอให้สอบถามได้โดยตรง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-241-9000 ต่อ 1526