ตาม หนังสือที่ มท 0808.2/ว 1134 ลว. 9 มิถุนายน 2558 นั้น สอบถามว่า อปท. ตั้งงบประมาณในหมวดค่าครุภัณฑ์ ภายใต้โครงการติดตั้งเครื่องขยายเสียงห้องประชุม เพื่อจัดซื้อ 1. เครื่องควบคุมไมค์ประชุมไร้สาย 2. ไมค์ประธานไร้สาย 3. ไมค์ผู้เข้าร่วมประชุมไร้สาย 4. เครื่องขยายเสียง 5. ลำโพงติดผนัง 6. ค่าติดตั้งอุปกรณ์ (รายการครุภัณฑ์ ดังกล่าวไม่มีในมาตรฐานครุภัณฑ์) .....สอบว่า..อปท. สามารถตั้งงบประมาณเป็นค่าติดตั้งอุปกรณ์ตามรายการที่ 6 ได้หรือไม่ โดยตั้งจ่ายในหมวดค่าครุภัณฑ์ เมื่อเข้าในระบบ e-LAAS เพื่อบันทึกในระบบงบประมาณ หมวดค่าครุภัณฑ์ จะแสดงแยกออกเป็นจำนวน 6 รายการ ดังกล่าวข้างต้น... ขอบคุณค่ะ
ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์โทรศัพท์ 02-241-9000 ต่อ สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น งานงบประมาณ