สายตรง สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

  • CC059917

    การดำเนินงานศูนย์ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างของ อปท. ระดับอำเภอ

  • สอบถามหน่วยงาน > กองกฎหมายและระเบียบท้องถิ่น

เทศบาล เป็นผู้รับผิดชอบเบิกจ่ายเงินของศูนย์ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างของ อปท. ระดับอำเภอ โดยให้ อปท. ในเขตอำเภออุดหนุนงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของศูนย์ฯ อยากทราบว่า 1. ในการตั้งงบประมาณของหน่วยเบิกจ่ายจะต้องตั้งงบประมาณไว้ในหมวดใด หมวดเงินอุดหนุนใช่หรือไม่ โดยอุดหนุนงบประมาณให้ตนเองในนามศูนย์ฯ 2. ขอทราบขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน

ถามโดย : นายวุฒิกรณ์สาริบุตร ( svuthiko@hotmail.com )  IP 118.172.xxx.xxx  [ วันที่ 25/10/2559 เวลา 16:12 ]

คำตอบจากเจ้าหน้าที่

ได้พิจารณาคำถามแล้ว เพื่อให้ได้คำตอบที่ถูกต้องและชัดเจน ควรสอบถามสำนักบริหารการคลังท้องถิ่น โทร. 0 2241 9045 ต่อ 1503-4 26/10/2559

ตอบโดย : กม. ประสานโดย : กม. ( 02-241-9000 ต่อ 1423,1424 ) [ วันที่ 26/10/2559 เวลา 08:57 ]