สายตรง สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

  • CC057269

    การดำเนินการจัดจ้างใหม่จากเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ(เงินกันฯ)

  • สอบถามหน่วยงาน > สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น

เทศบาลได้ทำสัญญาจ้างระบบประปา วงเงิน 5 ล้านบาทจากเงินอุดหุนนเฉพาะกิจปี 56 เบิกจ่ายไปแล้ว 1 งวด ต่อมาผู้ร้บจ้างไม่สามารถทำงานให้แล้วเสร็จ จังได้บอกเลิกสัญญา่จ้าง คงเหลืองานอีก 2 งวด เป็นเงิน 3.5 ล้านบาท ขอเรียนถามว่าเงิน 3.5 ล้านบาท สามารถดำเินินการจัดจ้างใหม่เพื่อดำเนินการต่อได้เลยหรือไ่ม่ หรือจะต้องรายงานและขออนุมัติจากจังหวัดก่อนดำเนินการจัดหาผู้รับจ้างรายใหม่ได้

ถามโดย : คลัง เทพฯ- ( pee-anna@hotmail.com )  IP 183.89.xxx.xxx  [ วันที่ 11/02/2559 เวลา 09:39 ]

คำตอบจากเจ้าหน้าที่

ตามระเบียบพัสดุสามารถดำเนินการจัดหาใหม่ได้เลย แต่กรณีนี้เป็นโครงการเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ให้ติดต่อ สถจ. ที่สังกัดอยู่เพื่อสอบถามแนวทางปฏิบัติ เนื่องจากเงินดังกล่าวต้องเบิกจ่ายที่ สถจ

ตอบโดย : สน.คท. ประสานโดย : สน.คท. ( 02-241-9000 ต่อ 1522 ) [ วันที่ 12/02/2559 เวลา 08:45 ]