การจัดทำการรายงานรายละเอียดประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ต้องใส่ตั้งจ่ายจากเงินอุดหนุนหรือเงินรายได้(ภาษี) ไว้หรือไม่ ตามหนังสือสั่งการเลขที่เท่าไรค่ะ ตัวอย่างเช่น ประเภท วัสดุสำนักงาน รวม 20,000.- บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าน้ำดื่ม ค่าเครื่องเขียนแบบพิมพ์ วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงาน เช่น กระดาษ ดินสอ ปากกา ยางลบ ไม้บรรทัด หมึกโรเนียว กระดาษถ่ายเอกสารฯ รวมทั้งหนังสือระเบียบต่าง ๆ ตั้งจ่ายจากเงินรายได้อปท.
ไม่ต้องระบุแหล่งเงิน