สายตรง สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

  • CC052546

    การใส่รายละเอียดในใบสั่งซื้อ

  • สอบถามหน่วยงาน > สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น

การทำเอกสารจัดซื้อโดยวิธีตกลงราคา ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้ 1. ต้นเรื่องทำบันทึกขออนุมัติจัดซื้อกระดาษ A4 จำนวน 5 รีม รีมละ 110 บาท เป็นเงิน 550 บาท (ไม่ได้ระบุยี่ห้อ) 2. พัสดุทำรายงานขอซื้อกระดาษ A4 จำนวน 5 รีม ๆ ละ 110 บาท เป็นเงิน 550 บาท (ไม่ได้ระบุยี่ห้อ) 3. ร้านค้าเสนอราคา โดยได้ระบุว่าเป็นกระดาษ A4 ขนาด 80 แกรม (ยี่ห้อ Double A) จำนวน 5 รีม ๆ ละ 110 บาท (ร้านค้าระบุยี่ห้อมา) 4. ในใบสั่งซื้อก็ระบุรายการเป็นกระดาษ A4 ขนาด 80 แกรม (ยี่ห้อ Double A) จำนวน 5 รีม ๆ ละ 110 บาท คำถามนะค่ะ การใส่ยี่ห้อสินค้าที่จะจัดซื้อในใบสั่งซื้อจะผิดหรือเปล่า (ถ้าไม่ใส่เวลาตรวจรับเราจะรู้ได้อย่างไรค่ะว่าได้สินค้าอะไร)

ถามโดย : ทิพย์ธิราคุ้มคง ( t_tipthira@hotmail.com )  IP 223.205.xxx.xxx  [ วันที่ 30/09/2557 เวลา 05:28 ]

คำตอบจากเจ้าหน้าที่

ระบุยี่ห้อสินค้าในใบสั่งซื้อได้ เนื่้องจากรายต่ำสุดได้เสนอมาแล้ว การที่ห้าามระบุยี่ห้อคือขั้นตอนการประกาศ/ขออนุมัติ

ตอบโดย : สน.คท. ประสานโดย : สน.คท. ( 02-241-9000 ต่อ 1522 ) [ วันที่ 30/09/2557 เวลา 13:08 ]