สายตรง สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

  • CC050677

    เบิกจ่ายพัสดุ

  • สอบถามหน่วยงาน > สำนักบริหารการคลังท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่พัสดุดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุฯ เสร็จเรียบร้อยถึงขั้นตรวจรับแล้ว ในการเบิกจ่ายเจ้าหน้าที่พัสดุได้ให้หัวหน้าส่วนของส่วนงานที่ได้จัดซื้อวัสดุเป็นผู้เบิกตามระเบียบ อยากทราบว่าวันที่ที่เจ้าหน้าที่พัสดุจะสามารถลงได้ในเอกสารการเบิกนั้นให้เจ้าหน้าที่พัสดุลงวันที่ณ. ที่ได้ทำการตรวจรับแล้ว หรือให้ลงวันที่ณ. วันที่ได้จ่ายเช็คแล้วค่ะ เนื่องจาก ดิฉันได้ทำเอกสารให้เบิกลงวันที่ณ. วันที่ได้ตรวจรับพัสดุแล้ว แต่สตง. แย้งว่าให้ลงวันที่ณ. วันที่ได้จ่ายเช็คแล้ว

ถามโดย : พัสดุผู้น้อย ( nutaynarux555@hotmail.com )  IP 183.89.xxx.xxx  [ วันที่ 21/04/2557 เวลา 09:42 ]

คำตอบจากเจ้าหน้าที่

สอบถามเพิ่มเติมว่า เอกสารการเบิกนั้น คือเอกสารอะไร

ตอบโดย : สน.คท. ประสานโดย : สน.คท. ( 02-241-9000 ต่อ 1503-4 ) [ วันที่ 21/04/2557 เวลา 09:52 ]