เจ้าหน้าที่พัสดุดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุฯ เสร็จเรียบร้อยถึงขั้นตรวจรับแล้ว ในการเบิกจ่ายเจ้าหน้าที่พัสดุได้ให้หัวหน้าส่วนของส่วนงานที่ได้จัดซื้อวัสดุเป็นผู้เบิกตามระเบียบ อยากทราบว่าวันที่ที่เจ้าหน้าที่พัสดุจะสามารถลงได้ในเอกสารการเบิกนั้นให้เจ้าหน้าที่พัสดุลงวันที่ณ. ที่ได้ทำการตรวจรับแล้ว หรือให้ลงวันที่ณ. วันที่ได้จ่ายเช็คแล้วค่ะ เนื่องจาก ดิฉันได้ทำเอกสารให้เบิกลงวันที่ณ. วันที่ได้ตรวจรับพัสดุแล้ว แต่สตง. แย้งว่าให้ลงวันที่ณ. วันที่ได้จ่ายเช็คแล้ว
สอบถามเพิ่มเติมว่า เอกสารการเบิกนั้น คือเอกสารอะไร